Khai mạc sự kiện THE NEXT TOP MODEL MÙA 2 với chủ đề I AM A BRAND
02/07/2023
Nguyễn Thị Hồng Yến
Lễ khai mạc sự kiện THE NEXT TOP MODEL MÙA 2 với chủ đề I AM A BRAND được tổ chức bởi Bộ môn Quản trị Du lịch và Khách sạn và Phòng PDP, trường Đại học FPT HCM đã diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của 116 thí sinh đăng ký dự thi và 25 giảng viên nhân viên cùng đến tham dự cùng các đại đại diện doanh nghiệp đối tác. Trong đó, nổi bật nhất là đội ngũ khách mời danh dự đến từ VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ALLO, VIAN TRAVEL, ALEX AGENCY, CÔNG TY CỔ PHẦN SCT.
Sau lễ khai mạc đầy màu sắc của màn rước cờ, workshop “Kỹ năng ứng xử tại bàn tiệc ngoại giao của Thạc sĩ Hồ Trung Chánh đã đem đến những kiến thức rất đa dạng và hữu ích cho sinh viên và ngay cả giảng viên.
Tiếp nối sau đó là phần toạ đàm mở, với sự tham gia của Tiến sĩ Vũ Thị Thanh Nhàn, một chuyên gia về kỹ năng và phong cách Khánh tiết, hiện là cố vấn chiến lược ALLO Education Institution, cũng như sự có mặt đặc biệt của Miss Lê Phan Hạnh Nguyên, top 10 Miss Charm Việt Nam 2023, top 3 Đại sứ du lịch Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 và hiện đang làm việc trong vai trò Quản lý phòng phát triển kinh doanh công ty du lịch Vian Travel.
Cuộc thi năm nay với chủ đề “I Am A Brand” được tạo ra với mong muốn giúp các bạn sinh viên FPTU HCM xây dựng, định vị thành công thương hiệu bản thân nhằm tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng, trúng tuyển vào các công việc mơ ước và nâng tầm hình ảnh của mình cho chính mình.
Thay đổi bằng một format “chất và chill” hơn chỉ là phần thi Catwalk như The Next Top Model mùa 1 của năm vừa rồi, Ban tổ chức tạo ra một mùa 2 vừa đẹp về ngoại hình, vưa sâu về kiến thức để một thí sinh có thể cải thiện và nâng cao toàn vẹn hơn hình ảnh thương hiệu của một label xứng đáng “FPTU HCM The Next Top Model”.
Thay đổi bằng một format “chất và chill” hơn chỉ là phần thi Catwalk như The Next Top Model mùa 1 của năm vừa rồi, Ban tổ chức tạo ra một mùa 2 vừa đẹp về ngoại hình, vưa sâu về kiến thức để một thí sinh có thể cải thiện và nâng cao toàn vẹn hơn hình ảnh thương hiệu của một label xứng đáng “FPTU HCM The Next Top Model”.
Đến với cuộc thi, thí sinh sẽ vừa nhận được chuỗi các buổi training kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân qua 4 workshop chất lượng, vừa có cơ hội giành giải thưởng Nhất Nhì Ba với tổng trị giá lên đến 10 triệu đồng!
Chúc các bạn thí sinh ngày càng “lột xác” để phát huy hết những giá trị của mình và hoàn thiện bản thân trở thành phiên bản tốt nhất nhé.
Theo FPT Around