Học phí ngành Digital Marketing có đắt không? Những lưu ý cho 2k4
Ngành Digital Marketing luôn thuộc top các ngành nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất. Vậy Digital Marketing sẽ học những gì? Học phí ngành Digital Marketing có quá đắt đỏ hay không? Học Digital Marketing thì tiếng Anh có thật sự cần thiết? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp tất tần tật những vấn đề trên nhé!
Học phí ngành Digital Marketing có thật sự đắt đỏ như bạn nghĩ?
Với sự phổ biến và phát triển vượt bậc của ngành Digital Marketing như hiện nay chắc hẳn sẽ có rất nhiều người đang băn khoăn về vấn đề học phí ngành Digital Marketing có đắt hay không.
Bạn cần xác định rằng mức học phí ngành Digital Marketing sẽ đi kèm với chất lượng đào tạo và môi trường học tập đạt chuẩn. Mức học phí của ngành Digital Marketing sẽ không xem là cao nếu bạn được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế, được học giáo trình nhập khẩu, được chú trọng đầu tư phát triển kỹ năng mềm, trang thiết bị hiện đại,… Vậy nên học Digital Marketing ở đâu? Bạn nhất định không thể bỏ qua Đại học FPT. Lựa chọn Đại học FPT, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ tất cả các kiến thức về marketing nói chung cho đến việc áp dụng công nghệ 4.0 vào việc lên kế hoạch cho chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Sinh viên sẽ được đào tạo tất cả các nội dung chuyên sâu về Digital Marketing; bao gồm như: Social Media Executive, SEO Executive, Digital Marketing Executive; Digital Marketing Expert. Chính vì vậy khi sinh viên học ở đây sẽ có được vốn kiến thức chuyên sâu nhất về tất cả các lĩnh vực này.
>>> xem thêm: Triển vọng ngành Digital Marketing: Ngành học việc tốt lương cao?
Chuyên ngành Digital Marketing thuộc ngành gì? Học những môn nào?
Có rất nhiều thí sinh đang còn thắc mắc không biết Digital Marketing thuộc chuyên ngành nào và sẽ học những gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Digital Marketing thuộc ngành gì?
Tùy theo từng trường mà chuyên ngành Digital Marketing thuộc ngành Marketing. Hiểu một cách nôm na, Digital Marketing còn gọi là tiếp thị liên kết điện tử. Đây là hoạt động marketing thông qua các nền tảng công nghệ số và internet. Cách tiếp thị phổ biến nhất là thông qua các nền tảng mạng xã hội như Google, Facebook, Email,… nhằm thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
Học Digital Marketing cần thi khối nào
Chuyên ngành Digital Marketing được xét tuyển với đa dạng các khối ngành trong năm 2022 như sau:
Nhóm 1: Toán, Văn, Anh, Tổ hợp khoa học tự nhiên
Nhóm 2: Toán, Văn, Anh, Tổ hợp khoa học xã hội
Ngoài ra, Đại học FPT đang xét tuyển chuyên ngành Digital Marketing bằng điểm học bạ cuối năm lớp 11 và học kì một lớp 12 qua hệ thống School Rank. Nếu đạt Top 40 tức là bạn đã đủ điều kiện để làm hồ sơ tuyển sinh xét vào trường.
Digital Marketing học những môn gì
- Sinh viên sẽ được học các công cụ marketing như: website, SEO website, mạng xã hội, email marketing.
- Cách thức để xây dựng thương hiệu trên các trang mạng xã hội như: Google, Facebook,…
- Học được các chiến lược thực hiện một dự án marketing hiệu quả.
- Học về tâm lý hay hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Để có thể tiếp nhận được các kiến thức chuyên sâu về quản lý, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hay phân tích lập kế hoạch chiến lược, sinh viên còn phải gắn liền với các môn học như:
- Quản trị sản phẩm
- Nguyên lý Marketing
- Quản trị kênh phân phối
- Marketing số
- Truyền thông Marketing tích hợp
- Pháp luật kinh doanh
- Kỹ năng quản lý
Tiếng Anh chuyên ngành Digital Marketing có thật sự quan trọng?
Tiếng Anh thật sự rất quan trọng đối với sinh viên chuyên ngành Digital Marketing bạn nhé! Nó rất cần thiết khi bạn bắt đầu quá trình tìm kiếm các vị trí công việc của ngành. Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc mà bạn cần có nếu muốn thăng tiến dễ dàng và thành công cho tương lai. Việc học tiếng Anh là điều cần thiết nếu bạn thực sự muốn trở thành một Digital Marketer giỏi.
Ngoài ra, quá trình hội nhập kinh tế hiện nay đã và đang trở thành xu hướng phát triển. Đặc thù của chuyên ngành Digital Marketing nói riêng và Marketing nói chung đều có quy mô vô cùng lớn nên việc giao tiếp và thường xuyên hợp tác với các đối tác nước ngoài cũng là điều không thể tránh khỏi. Cơ hội để bạn ghi điểm trong mắt lãnh đạo ngoài kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm là việc còn phải kể đến khả năng ngoại ngữ của mình.
Bạn đã có định hướng cho bản thân của mình? Nếu vẫn còn đang loay hoay không biết phải lựa chọn thế nào thì liên hệ ngay bây giờ để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé!
TAG: Digital Marketing
Từ khóa: